Get It Now
Modernist theme
Netus et malesuada fames ac. Eget gravida cum sociis natoque penatibus et magnis.
Golf Việt Nam – Một thị trường rộng mở và có tiềm năng phát triển trong khu vực và vươn ra thế giới. Đánh dấu cho vị thế của mình trong lĩnh vực thể thao nói chung và trong làng Golf nói riêng.
Điều này sẽ tạo nên sức hút từ các nhà đầu tư, doanh nghiệp trong và ngoài nước. “Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp Golf” giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng và chủ đầu tư hơn. Từ thúc đẩy doanh thu tạo niềm tin yêu với khách hàng cũng như gia tăng sức mạnh cạnh tranh với các doanh nghiệp khác.
Trong bối cảnh du lịch đang khởi động lại việc đón khách quốc tế ở Việt Nam. Nhu cầu tìm kiếm mô hình nghỉ dưỡng tích hợp giao lưu thể thao, giải trí ngày càng phổ biến. Và đặc biệt vẫn đáp ứng các tiêu chí di chuyển thuận tiện, du lịch an toàn. Một trong những bộ môn có thể đáp ứng gần như toàn diện các nhu cầu trên phải kể đến Golf.
Tiêu biểu cho sự phát triển ấy, vào năm 2019, Việt Nam đã đón 3 triệu lượt khách chơi Golf. Đem lại 4.500 tỷ đồng cho doanh thu ngành thể thao. Riêng quý I/2020, lượng khách và doanh thu vẫn tăng so với cùng kỳ. Dao động ở mức 10%. Từ đó thấy được ngành thể thao Golf đang trên đà ngày một phát triển. Và dự kiến năm 2025, con số này có thể lên tới 300.000 người.
Với dẫn chứng trên, có thể thấy ngành Golf sẽ trở thành ngành thể thao có xu hướng tại Việt Nam. Chính vì vậy ngày càng nhiều doanh nghiệp quan tâm đầu tư kinh doanh. Hơn nữa là cạnh tranh gay gắt giữa các sản phẩm dịch vụ liên quan đến ngành Golf như: sân Golf, sân 3D Golf Home, dụng cụ Golf, thời trang Golf, khóa học Golf,…
Việc xây dựng một thương hiệu Golf mang đủ tính chuyên môn. Nhưng vẫn phải đa dạng, hấp dẫn và thật sự thu hút khách hàng hiện nay. Tất cả mang lại thách thức lớn đối với các doanh nghiệp.
Là một doanh nghiệp Golf phải hiểu được nhu cầu của các thành viên và khách hàng. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có trải nghiệm lâu trong tất cả khía cạnh Golf. Rất khó để hiểu hết nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Nếu bạn là doanh nghiệp lâu năm trong Golf thì vẫn gặp phải khó khăn trong việc thiết kỹ năng chuyên môn trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu Golf một cách chuyên nghiệp, nhất quán.
TGC nghiên cứu và tư vấn bối cảnh cạnh tranh, điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu. Từ đó tìm ra cơ hội và xu hướng để thương hiệu “bứt phát” trên thị trường.
Sau khi tư vấn, trao đổi và thống nhất, TGC sẽ cung cấp doanh nghiệp chiến lược. Và thiết lập kế hoạch tổng thể đến việc triển khai chi tiết theo quy trình chuyên nghiệp.
Từ việc tư vấn, TGC tiến hành xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu đồng bộ, nhất quán tạo ấn tượng trong tâm trí khách hàng.
Một logo độc đáo, ấn tượng, dễ nhớ là điều thiết yếu mà doanh nghiệp nào cũng muốn có. Và doanh nghiệp Golf cũng không ngoại lệ. Nhờ có logo việc xây dựng thương hiệu sẽ trở nên dễ dàng bởi giúp khách hàng có thể ghi nhớ đến thông qua logo
Thiết kế bao bì đem tới cho các doanh nghiệp những lợi ích khổng lồ về nhận diện thương hiệu, quảng bá hình ảnh và tăng trưởng doanh thu bán hàng.
Trong chiến lược xây dựng thương hiệu bộ POSM là một phần không thể tách rời của hệ thống nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp Golf. POSM chuyên nghiệp có thể giúp bạn giành được sự quan tâm của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau đó tiến đến tìm hiểu và đưa ra quyết định trải nghiệm sản phẩm dịch vụ.
Ngoài ra còn có dịch vụ thiết kế sự kiện hay thiết kế ấn phẩm truyền thông quảng cáo Online (banner, poster,…) dành riêng cho Golf đáp ứng tính đặc thù sang trọng, đẳng cấp vốn có của bộ môn.
Bước 1: Xác định chân dung khách hàng mục tiêu.
Bước 2: Xác định vị thế cạnh tranh của các thương hiệu trên thị trường.
Bước 3: Xác định giá trị cốt lõi của thương hiệu.
Bước 4: Định vị thương hiệu.
Bước 5: Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu chuyên biệt và “duy nhất”.
Bước 6: Hoạch định chiến lược phát triển thương hiệu đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Bước 7: Quản trị và phát triển thương hiệu thông qua kế hoạch truyền thông, quảng bá cụ thể.
Ngày nay, với việc xây dựng và phát triển thương hiệu đã mang lại nhiều lợi ích vô cùng lớn, bởi bản thân mỗi doanh nghiệp biết “Thương hiệu chính là linh hồn”. Tuy nhiên để tìm đơn vị có đủ chuyên môn xây dựng thương hiệu vừa có nhiều kinh nghiệm trong ngành Golf rất khó.
TGC chính là đơn vị mà doanh nghiệp đang tìm kiếm, liên hệ ngày để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.
Tháng sáu 29, 2022